Trò chơi cờ bạc | bắn cá h5 cash

Tin tức

Màu ghi xám sơn mykolor

MÀU GHI XÁM SƠN MYKOLOR CHO NGOẠI THẤT VÀ NỘI THẤT

Màu ghi xám sơn mykolor cho ngoại thất

Màu ghi xám mykolor sử dụng cho ngoại thất ngôi nhà giúp ngôi nhà bạn trở nên trầm lắng nhưng không thiếu phần sang trọng và bình yên.

 

Màu sơn ghi xám mykolor sử dụng cho nội thất

 

 

Màu ghi xám sơn mykolor không đơn thuần chỉ sử dụng cho ngoại thất mà nó còn là màu dùng để làm các điểm nhấn cho ngôi nhà

Đối với phòng khách, màu khi giúp cho nơi diễn ra các cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác trở nên thanh lịch, hiện đại và yên tính góp phần làm cho các cuộc gặp gỡ trở nên thuận lợi.

 

Khi màu ghi xám sử dụng cho phòng ngủ khiến cho phòng ngủ ngôi nhà bạn trở nên ấm áp, nhẹ nhàng, giúp cho giấc ngủ của bạn êm ấm và có những giấc mơ đẹp.

 

Sơn mykolor mang đến màu ghi xám nhẹ nhàng, sạch sẽ, mát mẻ cho phòng tắm. Ngoài ra màu ghi xám mang lại màu sắc trang trọng và hiện đại.

 

Màu ghi xám sơn mykolor có rất nhiều gam màu và mã màu để quý khách hàng lựa chọn. Dưới đây công ty mykolor chúng tôi gửi đến các bạn một số mã mãu ghi xám thường dùng:

Mã màu ghi xám: M9922(New Wave Gray), M9923(Gray Bean), M9898(Mortar Gray), M9899(Dauphin Gray), M9886(Gray Dawning), M9881(Gray Mystic), M9874(Heavenly Gray), M9875(Gray Duck).

Với những thông tin Công ty Mykolor chúng tôi cung cấp mong quý khách hàng sẽ có nhiều thông tin hơn trong việc chọn màu ghi cho ngôi nhà của bạn. Chúc quý khách sức khỏe và thành công!

Xem thêm:

Sơn Mykolor có mấy loại

Hướng dẫn thi công sơn Mykolor

Bảng giá sơn Mykolor mới nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trang web: 

Hoặc liên hệ trực tiếp tới văn phòng công ty theo số:

Điện thoại và fax: 034 586 3902 - 028.37447118

Hotline: 0901.345.758

Email: [email protected].

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

Công ty bắn cá h5 cash - Kiến tạo cuộc sống muôn màu.

Xem thêm các thông tin khác về dòng sơn Mykolor Touch tại 

Danh mục Tin tức
Video clip
Nhận tin

Hãy liên kết với chúng tôi