Trò chơi cờ bạc | bắn cá h5 cash

Tin tức

Đại lý sơn mykolor chính hãng

Sơn Mykolor là một trong 4 nhãn hiệu do công ty 4Oranges độc quyền phân phối. Dòng sản phẩm mykolor gồm: mykolor touch, mykolor grand, mykolor nana, mykolor passion, mykolor platinum, mykolor walcare; các dòng sản phẩm sơn mykolor mang đậm phong cách thời trang quốc tế, hội tụ những giá trị hiện đại, đa dạng mang tầm quốc tế với nhiều tiện ích, vượt tầm đẳng cấp của sơn trang trí. ( Liên hệ: 034 586 3902 để được giá tốt )

Sơn mykolor mang đến một diện mạo mới của sơn trang trí, không chỉ là sơn, là giải pháp màu sắc, là những tiện ích hoàn hảo, là sự trang trọng, thành công, góp phần thể hiện đẳng cấp, tôn vinh cá tính của chủ nhân, khẳng định giá trị cuộc sống với những phong cách phù hợp với nhu cầu phát triển của cuộc sống hiện đại. Sơn mykolor chắt lọc những tinh hoa thời trang quốc tế, vươn mình hòa nhập thế giới với những phong cách thời trang hiện đại với hình ảnh đẹp hơn, thời trang hơn tinh túy hơn.

Hiện nay, sơn mykolor đã chứng tỏ vai trò và chất lượng của mình trong linh vực sơn nước. Tại Hồ Chí Minh công ty đã hợp tác rất nhiều đại lý lớn nhỏ trong thành phố; trong đó bcnm11.com là những đại lý lớn, hoạt động nhiều năm. Với kinh nghiệm của mình công ty trong nhiều năm qua đã tạo niềm tin cho khách hàng từ chăm sóc, tư vấn, vận chuyển, chất lượng,... Công ty luôn đảm bảo về mọi mặc để có thể phục vụ quý khách hàng tận tình, tận tâm tránh ảnh hưởng đến hoạt động công việc của quý khách.

Công ty với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, kho chứa sơn mykolor lớn, sản phẩm chất lượng  nên luôn đáp úng nhu cầu của khách hàng bất kì lúc nào. Không những thế công ty còn phục vụ quý khách hàng kể cả chủ nhật trừ ngày lễ, vận chuyển tận nơi và miễn phí trong khu vựt Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa.

Bởi vì là kho sơn mykolor lớn của nhà máy nên công ty phân phối sản phẩm đến hàng luôn luôn tốt nhất và giá thành thì vô cùng thấp so với thị trường sơn. Ngoài ra, công ty còn có những phần quà hấp dẫn như thẻ cào, máy lọc nước, vàng SJC, xe SH,... quà nhiều phần quà khác khi nhà máy có chương trình bên công ty luôn thông báo cập nhật đến khách hàng khi mua sơn tại công ty.

Để biết nhiều thông tin về công ty sơn mykolor cũng như những chương trình mới hấp dẫn, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi:

VP giao dịch Mykolor Grand 

ĐT & Fax: 034 586 3902  -  028 3636 4217 

 Hotline 0983 547 508

Email: [email protected]       

Website: 

Xem: Chính sách chiết khấu bắn cá h5 cash

Sơn Mykolor có mấy loại?

Hướng dẫn thi công sơn Mykolor

Bảng màu bắn cá h5 cash

 
Danh mục Tin tức
Video clip
Nhận tin

Hãy liên kết với chúng tôi